Sveitaball!

Alvöru sveitaball um helgina, þá meina ég alvöru....

Skímó í Hvíta húsinu!

Let's party like its  1999!

Það er kanski ekki sniðugt, svona ef þið munið hvað var í gangi 1999. Hérna er smá tímaflipp!

Árið '99 var líklegast ekki gott ár hjá mér. Ég var 12. ára "sportfrík" sem klæddis Buffalo skóm á helgidögum!

Árið '99 var lagið Í dalnum þjóðhátíðarlag.

DreamcastConsoleÁrið '99 var Kristinn Björnsson heitir á skíðunum.

Árið '99 var Guðjón Þórðarson að þjálfa Stoke.Napster

Árið '99 kom Sega Dreamcast út, þvílík bylting í heimi tölvuleikjanna.

Árið '99  var stríðið í Kosovo í fullu gangi.

Árið '99 var Napster það heitasta og nýjasta!

B00000G1IL.01._SCLZZZZZZZ_Árið '99 kom Baby one more time með Britney Spears.

Árið '99  var það ekki "kúl" að borða lífrænt!

Árið '99 voru Buffalo skór það flottasta.

Árið '99 voru Backstreet Boys svalir, og Justin baraS-Club-7-Poster-C10050277 Justin í Backstreet Boys!

Árið '99 var hljómsveitin S club 7 stofnuð og hún litla ég hélt ekki vatni yfir þeim horbjóði! 

Árið '99 varð Hugo Chávez forsti Venusúela.

Árið '99 kom barnaplatan Jabba Dabba Dúúú út!

Árið '99 gaf Bubbi út safnplötuna Sögur 1980-1999.

Árið '99 lifðum við og hrærðumst með Ally McBeal, eða allavega ég!

Árið '99 var Þjóðhátíð heitasta hátíðin um verslunarmannahelgina samkvæmt mbl.is!

Árið '99 átti ég bara eina systur en engan bróður.

Árið '99 voru Jolli og Kóla heitir í bransanum.

Svo nú er spurningin... hvar varst þú árið 1999? 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég varð amma árið "99  ....getur einhver toppað það?

Rúna Guðfinnsdóttir, 13.5.2008 kl. 22:11

2 identicon

og ég aumingja ég var bara út tauguð með Henslu kolvitlausa....svölu snúddu óða og kasólétt.

arný (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 19:25

3 Smámynd: Kristín Henný Moritz

En mamma, þá varstu líka í "vera góð við fyllibyttur" leik! Mannstu?!? von að ég hafi verið kolvitlaus!

Kristín Henný Moritz, 14.5.2008 kl. 20:43

4 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Kræst.  Þriðja gráðu yfirheyrsla um 1999.  Hvað á þetta að þýða? 

  En látum okkur sjá; 

  Var með  18 fósturson mér nær ókunnugan heima hjá mér.

  Var að vinna sem aðstoðardeildarstjóri í Keflavík.

  Ók Keflarvíkurveginn, lágmark 5 sinnum fram og til baka í viku hverri.

  Var næstum því "drepin", lágmark 10 sinnum í viku á Keflavíkurveginum, af snarbrjáluðum ökuþórum, sem héldu að hámarkshraði væri 140 kílómetrar á klukkustund, og að tvíbreiður vegur þýddi að annar helmingur vegarins væri EIGÖNGU ætlaður þeim.

  Skrapp til Tossa á Spáni í 2 vikur, með Sigga, Tinnu og hjónunum á 15.

  Gat "sofið út" á hverjum einasta frídegi, var barnlaus.

  Fór "oft" í bíó með Hennslu og Tinnu.

  Brá mér þá jafnvel stöku sinnum á pöbb og fékk mér öllara með vinum.

  Var alsherjarreddarinn í fjölskyldu minni og sótti nám í Sálarrannsóknarskólanum.

  Átti vini, sem ég hitti oft....á þá enn, en sé þá sárasjaldan.

  Hataði fyllibyttur!

Sigríður Sigurðardóttir, 14.5.2008 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband