Your lips are demonois poison!

Ég fór aš spį ķ grįtur og hvernig fólk veršur žegar žaš grętur. Venjulega veršur fólk bólgiš og vel žrśtiš, rétt eins og fķlamašurinn, žegar žaš grętur en ekki ég, ég verš eins og Alice Cooper!

Žegar ég gręt lekur venjulega maskarinn nišur kinnarnar į mér (af žvķ aš ég tżmi ekki aš kaupa mér vatnsheldan masskara), og ég missi alla tilfinningu ķ andlitinu og žaš eina sem kemst aš er sįr reiši!

Ég verš svolķtiš töff žegar ég gręt.

Verst er hvaš ég verš ógešslega leišinleg žegar ég gręt! 

 alice_cooper


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Siguršardóttir

Alice Cooper var heldur ekki mjög skemmtilegur, ef ég man rétt....gęti samt veriš aš rugla viš einhvern annan daušrokksgaur. En flott....nś veit ég hvaš ég į gefa žér ķ jólagjöf! Og svo vertu ekki skęla svona sjįlfri žér og öšrum til leišinda og ama.....žetta er ekki svona erfitt...nema kannski ķ 15 mķnśtur og svo er mįliš afgreitt.....SNŻŻŻT!.

Og hér er svo gaman aš lifa į litla Fróni...allt ķ djö...myljandi, blśssandi kreppugleši og bankanišursveiflufjöri alla daga...mašur getur ekki annaš en glott, hlegiš og veriš įnęgšur meš aš vera bara "litli mašurinn" sem į ekki neitt og skuldar žvķ bara smotterķ mišaš viš hina.

Kreppuglešikvešjur, hamingja og huggun žér til handa

frį okkur ķ Grafarvoginum.

Sigrķšur Siguršardóttir, 30.11.2008 kl. 16:56

2 Smįmynd: Kristķn Hennż Moritz

Alice Cooper var glam rokkari, svona eins og Kiss og Queen!

En nś žegar ég er bśin aš komast aš žvķ aš ég er eins og Alice Cooper žegar ég gręt er ég ekkert hrędd viš žaš aš grįta! 

Kristķn Hennż Moritz, 30.11.2008 kl. 23:25

3 Smįmynd: Įrnż Siguršardóttir

grįttu bara..ef žś vilt.en hugmynd um jólagjöf hefur fęšst....humm snżtuklśtur...vasaklśtur...eša afžurrkunarklśtur.....

Įrnż Siguršardóttir, 1.12.2008 kl. 11:25

4 Smįmynd: Sigrķšur Siguršardóttir

   Mikiš svašalega hefur "dśdinn" misskiliš oršiš "GLAMŚR"......hmmmm...eša er žaš bara ég.......BOY, I'M GETTING OLD!

Sigrķšur Siguršardóttir, 2.12.2008 kl. 18:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband