... svo ofbođslega frćgur, hún tók í höndina á mér, heilsađi mér....

JaaHérnaHér....

Ég kom inn á heimili flestra landsmanna á gamlárskvöld!

Ég birtist ţar í um ţađ bil 5. sekúndur, svona eins og góđ raketta!

Ég brosti mínu breiđasta!

Hér er ég....

Ţetta var áramótakveđjan mín til ykkar allra!

Gleđilegt nýtt ár!

Ave

Henný 

P.s. Héđan í frá verđa öll símtöl til mín ađ fara í gegn um umbođsmanninn minn og símtöl í beina línu til mín kosta 99 krónur mínútan! Viđtal viđ mig verđur rukkađ eftir samkomulagi....


« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 identicon

Hehe.. gaman ađ sjá einhvern sem mađur kannast viđ í svona:)

 Ekki búast viđ símtali frá mér.. tými ţví ekki!

 ;)

annalinda (IP-tala skráđ) 4.1.2009 kl. 22:15

2 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Og svo segi ég einhverntímann : Ég vann međ henni áđur en hún varđ frćg!!

Rúna Guđfinnsdóttir, 5.1.2009 kl. 02:18

3 Smámynd: Sigríđur Sigurđardóttir

....Húún tóóók í höndina á mééér.....!  Fćr ekki krónu frá mér umbođsmađurinn, hringi ţegar mér sýnist.

Sigríđur Sigurđardóttir, 8.1.2009 kl. 09:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband