Gonna take my mama out all night, gonna tell her what its all about!

Er ekki kominn tķmi į nżtt blogg... jś ég held žaš nś!

Ég held aš žaš sé oršiš óhętt aš blogga nśna žar sem svķviršinga aldan sem gusašist yfir moggabloggara er nokkurn veginn lišin hjį. Žaš var nś meiri kjįnaskapurinn, allt bloggsamfélagiš dęmt śt frį nokkrum rotnum eplum!

Annars er margt aš frétta. Viš höfum fengiš nżjan sambżliskött, alveg ęšislegan hnošra! Žetta er svona blanda af norskum skógarketti og lošnum heimilisketti og ber hśn nafniš Celestine Sara eša bara Sķsķ! Žetta žżšir aš Marinó er ekki eini norsarinn į heimilinu!

 

P4250303
P4250305
 
Verš vķst aš klįra žetta blogg seinna, žaš er veriš aš žrżsta į aš ég komi į msn... meiri persónleg įrįs!
PC180305
 
Hérna er mömmu strįkarnir mķnir. Var aš komast aš žvķ aš Heimir er mun meiri mömmustrįkur en ég hefši nokkurn tķman getaš ķmyndaš mér, en žaš er bara sętt (ķ hófi)! Žaš śtskżrir allavega afhverju aš žaš var ég sé stóš upp į žaki og tengdi örbylgjuloftnetiš, afhverju žaš var ég sem tengdi žvottavélina og internetiš og afhverju aš žaš er ég sem geri flest karlmannstörfin į heimilinu... ég er bara hįflgerš Gyša Sóla!
En ég er sįtt meš mitt...
 
Ave
Hennż ķ Kattholti 
   

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Siguršardóttir

  Žiš eruš öll svo krśttaraleg.

  Jamm, en Hennsla, Heimir er seigur ķ garšvinnunni.

Sigrķšur Siguršardóttir, 28.4.2008 kl. 22:05

2 Smįmynd: Kristķn Hennż Moritz

Žaš er satt, tekur sig afar vel śt meš hrķfuna! Žś ęttir bara aš sjį hann meš tusku!

Kristķn Hennż Moritz, 28.4.2008 kl. 22:10

3 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Heimir hlżtur aš eiga sķn móment....ekki satt???      spherical head laughing animated gif

Rśna Gušfinnsdóttir, 29.4.2008 kl. 22:33

4 identicon

Jii hvaš kisan er mikiš krśtt:)

Ég veit aš Heimir stendur sig vel viš ristavélina;) kann örugglega mannabest į hana:)

annalinda (IP-tala skrįš) 1.5.2008 kl. 20:14

5 identicon

jį ég višurkenni žaš aš ég sé dįldill mömmustrįkur en žaš er lķka vegna žess aš hśn hugsaši best um mig. og eitt enn samt óžarfi aš segja žetta į netinnu žar sem allir geta lesiš žetta.. en žetta er bara fyndiš žaš er gaman af žessu

Heimir (IP-tala skrįš) 4.5.2008 kl. 22:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband