Keyrðu mig heim... ég er fullur!

drunk01Frábærir þessir rússar!

Mér finnst að allir ættu að eiga einn!  Nahh, kanski ekki, svolítið dýrt að reka rússa, vodkinn kostar sitt! Kanski þegar "kreppan" er búin, þá getur maður pælt í rússa.

Annars vill ég benda á æðislega síðu með svona furðulegu dóti um hvað menn geta gert "óvart"!

Þessi hér!

Ave

Henný

P.s. Ég meinnti ekkert illt með þessu um rússana.... alls ekki!

P.s.2. Það er í alvörunni ekkert ljótt að hlæja að þessum sögum á síðunni sem ég benti ykkur á... ég geri það mjög oft! 


mbl.is Vaknaði með hníf í bakinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Það er til spil sem heitir Rússi....kanntu það??

Rúna Guðfinnsdóttir, 20.4.2008 kl. 16:59

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Ef þú vaknar með "hníf" í bakinu á djammi á Þjóðhátíð, t.d., fæ ég slag.

  Rússi eða ekki rússi, ekkert frábært við "hnífapör" í bakinu!

Sigríður Sigurðardóttir, 21.4.2008 kl. 13:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband