... halla mér aftur með tunguna út!

Hvað gerir maður heima hjá sér þegar það er ekki hægt að þrífa meira?!?

Ég er búin að vera hálf vængbrotin í dag, húsið alveg glansar og það tekur þvottavélina um klukkutíma að þvo svo ég er eiginlega í pásu.... auk þess sofnaði pjakkurinn snemma. Ennþá meiri pása!

Ætli að það verði í bara sjónvarpskvöld í kvöld?

 striphandler

 

Ave

Henný 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Það er nú bara notó að liggja eins og klessa og góna á imbann og éta popp og sódavatn...:o)

Sjáumst eftir helgi. :o(

Rúna Guðfinnsdóttir, 28.8.2008 kl. 21:20

2 identicon

Hehe klassískt á svona fimmtudagskvöldum! Ja eða hanga í tölvunni og bíða eftir að vöðvabólgan öskri á mann!!

HerdíZ (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 22:33

3 identicon

Þú hefðir nú getað notað tímann í að setja saman lista yfir mögulega eftirrétti til að koma með í kvöld! Í stafrófsröð, flokkað með litum eftir bragðtegundum..... :)

Aldrei láta mig ákveða eitthvað sjálf.... nú er ég með eftirréttar-valkvíða!

Ætla að skoða nóatún.is núna........ sjáumst í kvöld ;)

Jagtehytten (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband