What a feeling, can't believe it...

... eigum viš ašeins aš tala um hvaš žaš er hęgt aš rķfast yfir kjįnalegum hlutum?!? Hver hefur ekki lent ķ žvķ aš verša alveg brjįluš og rķfast feitast viš einhvern um eitthvaš og įšur en mašur veit af žį man mašur ekki af hverju žetta byrjaši og finnst žetta allt nokkuš fyndiš!

Ķ gęt fór ég og minn heitt elskaši aš rķfast og žetta var lķklegast kjįnalegasta og alvarlegasta rifrildiš ķ sambandinu okkar. Viš erum strax farin aš hlęja af žessu. Žaš rifrildi byrjaši į aš ég spurši hann hvort hann hefši fengiš tvo leggi, žaš var sko kjśklihappycatngur ķ matinn... og śt frį žvķ varš allt vitlaust!

En nś erum viš vinir og jafnvel meiri vinir en įšur.... hvaš get ég sagt, ég elska žennan mann!

Samt sem įšur įkvaš ég aš reyna nżja lķfspeki ķ dag, ķ žessum sķšustu og verstu tķmum er gott aš vera jįkvęšur, og ég er alls ekki sś jįkvęšasta. En ķ morgun žį vaknaši ég og įkvaš aš ķ dag yrši góšur dagur og viti menn, dagurinn ķ dag var góšur! Fyrri partinn eyddi ég ķ kósż stund meš strįkunum mķnum og fór sķšan į kvöldvakt... og talandi um žęgilega kvöldvakt, allt gekk upp og allt ķ rólegheitunum!

Ave

Hennż


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hugsaši bara ef leggirnir hefšu veriš žrķr..svona į žetta aš vera.nęst kaupir žś fjóra.jį

stķna karls (IP-tala skrįš) 20.9.2008 kl. 10:11

2 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Žaš er hollt og gott aš hugsa svona. Ķ dag veršur góšur dagur, og lįta hann svo bara verša góšan.

Prufa žetta einn daginn.

Kvešjur.

Rśna Gušfinnsdóttir, 21.9.2008 kl. 15:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband