Žvķ ég er ķķķķķķķķžróttaįlfurinn, enginn fimarin er...

183185748_a158d1c427Žetta var nś meira bulliš... mér leiš svolķtiš mikiš kjįnalega!

Žannig er nś mįl meš vexti aš Ungfrś Sušurland kom meš alveg myljandi frįbęra hugmynd ķ vinnunni ķ morgun, bara nęstum žvķ hugmynd aldrainnar. Hśn fylltist allt ķ einu svo mikilli löngun fyrir aš prófa aš ęfa badminton, sagši įstęšuna vera aš žegar mamma hennar gekk meš hana ęfši hśn badminton, žess vegna yrši hśn aš prufa lķka, svolķtiš langsótt, en hśn er nś ekki žekkt fyrir djśpar pęlingar, en ég segi ekki meir, annars "ber hśn mig" Joyful. En ekki gat Ungfrś Sušurland fariš ein og lį ég einstaklega vel viš höggi sem manneskja sem vęri viljug ķ svona flipp, og viti menn, ég sló til.

Svo męttum viš, einstaklega hressar, į žessa blessušu badminton ęfingu, sem reyndist vera eitt žaš kjįnalegasta sem ég hef gert. Fyrir žaš fyrsta var žjįlfarinn gömul bekkjarsystir mķn śr grunnskóla og yškendurnir voru litlir krakkar... žį meina ég sko aš sį nęst elsti į eftir mér og Ungfrś Sušurland var meira en helminhi yngri en viš. Og žaš sem verst var, aš žessir krakkar voru betri en viš!

Mér leiš svolķtiš eins og ég hafši villst inn ķ boltalandiš ķ IKEA! 

... kjįnalegt!

Nęst ętlum viš aš reyna Tę kvon dó... en ég er nįttśrulega meš nęst stęšsta tvķhöfšan ķ sżslunni, į eftir Jagtehytten, og svo er ég meš svarta beltiš ķ No Can Do! 

Ave

Hennż 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Skemmtileg frįsögn.

Hey...svo er borštennis mjög skemmtilegur...reyndu žaš.

En segšu mér......hver er Ungfrś Sušurland? Er žaš einhver sem ég į aš žekkja?

Rśna Gušfinnsdóttir, 22.9.2008 kl. 23:01

2 Smįmynd: Kristķn Hennż Moritz

Žaš er vinkona okkar ķ vinnunni, hśn Herdķs... mér finnst oft leišinlegt aš nafngreina ķ bloggubum mķnum, svo er lķka nokkuš svalt aš nota svona dulnefni...

Kristķn Hennż Moritz, 22.9.2008 kl. 23:13

3 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Aušvitaš er žaš hśn, ég hefši getaš sagt mér žaš sjįlf.

Rśna Gušfinnsdóttir, 23.9.2008 kl. 09:04

4 Smįmynd: Sigrķšur Siguršardóttir

Hey!  Viš systurnar erum "snillar" ķ badminton.....ķ sandstormi...sólskyni....aš sumarlagi.... 6-24 metrum į sekśndu!  Afhverju tölušu žiš bara ekki viš okkur, viš hefšum komiš ykkur į mót į Wimbleton į nótęm.

  Nś og ef viš erum aš tala um meistara ķ "NO CAN DO", žį erum viš systur óskorašir svartabeltismeistarar ķ žvķ lķka....įrum saman!

  EKKI LEITA LANGT YFIR SKAMMT, fręnka mķn.  Žetta er allt ķ familķunni.

Sigrķšur Siguršardóttir, 23.9.2008 kl. 19:59

5 Smįmynd: Įrnż Siguršardóttir

ég kann, kann do gušfinnu

Įrnż Siguršardóttir, 25.9.2008 kl. 17:47

6 identicon

Hahaha ég trśi ekki aš žś hafir sett žetta į bloggiš, ég fékk kjįnahroll aftur og aftur viš aš lesa žetta og rifja upp eitt af mķnum kjįnalegustu mómentum ęvi minnar!  En No Can Do gekk nś ašeins betur en hitt, svo skemmdi ekki fyrir aš mešalaldurinn var allavega yfir 20 įra!

Kv. Ungfrśin!

HerdķZ (IP-tala skrįš) 30.9.2008 kl. 20:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband