Mamma mía, here I go again!

Hrein og bein söngvamynda upplifun!

Ég elska góðar söngvamyndir og nú stökk Mamma Mía upp í annað sætið yfir uppáhalds söngvamyndirnar mínar! ... og ég get með sanni sagt að hún er jafnvel betri í annað sinn sem maður sér hana.
Þetta er hin fullkomna "mæðgna mynd". Allir sem eiga mömmu eða dóttur ættu að bjóða þeim með sér á Mamma Mía, enda bauð ég bæði mömmu og Svölu systur á hana í kvöld, og það var æði. Ég meira að segja heyrði mömmu syngja með í nokkrum atriðum.

Nú á fimmtudaginn efnir frænka mín til stelpna kaffis fyrir stórfjölskylduna og þá meina ég STÓRfjölskylduna! Ég held mig hlakki til, því að þeir sem þekkja mig vita að ég er létt flippuð og viti menn, við erum allar svona í minni familíu... og það lofar bara góðu!

Þar sem þetta er hálf XX gena vika þá ákvað ég að skrifa einn svona "Stelpur rokka" disk... hann hljómar svona:

Joan Jett - I love rock 'n roll

Patsy Cline - Crazy 

Nena - 99 luftballoons

Yeah Yeah Yeahs - Date with the night

The Ting Tings - That's not my name

Bonnie Tyler - Total Eclipse of the Heart

Dolly Parton - 9 to 5

La Bouche - Be my Lover

Britney Spears - Crazy

Patti Smith - Dancing Barefoot

Janis Joplin - Me and Bobby McGee

Nancy Sinatra - These Boots are made for Walking

Aretha Franklin - Respect

Blondie - One way or Another

Brúðarbandið - Sid

Eitthverjar fleiri hugmyndir um frábært svona "stelpur rokka" lag?!?

Ave

Henný

P.s. Ég er farin að lesa Harry Potter aftur, ég elska Harry Potter! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Madonna: "Papa don´t preach"  vantar...ekki viss um að lagið hafi heitið akkúrat það...en you know what I mean.

  POTTER!   En hvað með Beverly elskuna GRAY????

Sigríður Sigurðardóttir, 9.9.2008 kl. 15:01

2 identicon

OOOh ég fór á Mamma Mia í gær.... með mömmu! er svo innilega sammála þér.... ég labbaði svo brosandi út...... heheh

Mér detta samt engin fleiri stelpna rokk og ról lög í hug....  nema auðvitað bara Yeah yeah yeahs í heild sinni... allavega fyrsti diskurinn sem ég átti með þeim :P

Jagtehytten (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 09:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband