... the name of the game (klukkuð)!

Jæja þá... Herdís klukkaði mig og ég verð víst að svara klukkinu!

1. Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Kumbaravogur (umönnun)

Eir  (umönnun)

Raminn (fiskvinnsla)

... og svo það sem ég skammast mín svolítið fyrir:

McDonalds

2. Fjórar bíómyndir sem ég held upp :

Rocky Horro Picture Show

Almost Famous

Love Actually

Sódóma Reykjavík

3. Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Eyjahraunið í Þorlákshöfn

Ljósheimar í RVK

Barónsstígur í RVK

Reykjabrau í Þorlákshöfn

4. Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Spítalinn í Krakaw (var saumuð 3 spor)

Spítalinn í Vín (voru tekin úr mér 3 spor)

Spítalinn á Borganesi (var saumuð 2 spor)

Spítalinn í Vestmannaeyjum (var saumuð 4 spor)

- Ákvað að setja inn spítala sem ég hef heimsótt í fríum, bara svona til að undirstrika hvað ég er óheppin í fríum!

5. Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Gossip Girl

House

How I met your mother

30 Rock

6. Fjórar síður sem ég skoða daglega:

Moggabloggið

B2

Facebook

Google (ójá, ég googla oft á dag! Er með eindæmum forvitin manneskja, þarf að vita allt og aðeins miera til!)

7. Fernt matarkyns sem ég held upp á:

Kjúklingabringur

Dorritos Lasanga

Tacco

 Ostapulsa með rækjusalati

8. Fjórar bækur/blöð sem ég les oft:

Harry Potter

Moggann

24 Stundir

 Skólabækur

9. Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna:

Út í Eyjum

Liggjandi inn í rúminu hans Týra, afþví það er ekki pláss í stóra rúminu, strákarnir eru þar og þeir hrjóta, báðir!

Upp á háu fjalli í sól og hita

Úti á vatni að veiða

10. Fjórir bloggarar sem ég vil klukka:

Siggu frænku

Mömmu mína

Ömmu Stínu (ég skal hjálpa þér að þessu, ef þú nennir)

Rúnu (ef það er ekki búið að klukka þig)

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

amma þín beið eftir mér þegar ég kom heim.hvað meinar hún henný klukka hvað.klkk og svo var hún haupin á brott.viltu skíra þetta út fyrir henni plís .

arný (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 18:33

2 identicon

Hehe þú ert nú meiri spítalamaturinn! En hey hvað er aftur e-mailið þitt??

HerdíZ (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 19:42

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Og hvenær á svo að skreppa í næstu "spítalaferð" til útlanda?

  Var allt of einskorðuð við svona 4 eitthvað...svo þetta varð bara að vera í fríu falli hjá mér, klukkið.

  Bið að heilsa strákunum þínum.

Sigríður Sigurðardóttir, 9.9.2008 kl. 21:53

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Það er búið að klukka mig Henný....

Mikið assgoti hefur þú verið óheppin í fríum greyið mitt.

 Gakktu hægt um gleðinnar dyr

og gá að þér

því enginn veit sína ævina

fyrr en öll er!

Góða helgi!Boogie Down

Rúna Guðfinnsdóttir, 12.9.2008 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband