... skært lúðrar hljóma!

alwayshavebandcamp500Já, nú er ég súr! Ég var pottþétt að yfirgefa flindabillerí sem kemst á listann yfir 10. bestu hauslausa-fest þessa áratugar!

Þegar ég fór var guðfræði menntaður maður að segja dónalega brandara upp á sviði svo að flestir í salnum litu út eins og verstu hjálpræðiskellingar og hinir flissuðu eins og skólastelpur!

Áður höfðu tveir karlmenn skipts á slefi og ég er nokkuð viss um að feiti túbuleikarinn var að fara úr að ofan.... eða var það neðan!

Hámenntað fólk lét eins og unglings stelpur og ég átti langt spjall við víkingarsveitarmann um akkúrat ekki neitt... nada!

Virkilega þvoglumælt kona ákvað að halda smá ræðu og hún var pottþétt indislegasta manneskjan í salnum á meðan því stóð. "Þa' sem þú átt eiga stó' ammili... *hikk* .... vi' í lúrrasveitinni essska svona *hikk* skemmtun. Veistu, ég held' ég þurri a' pissssa".

Þetta var hið fullkomna Band-Geeks Get Wild partý og mig langaði svo mikið ekki að fara, mig langaði miklu frekar að vera hauslaus með þeim, vera band-geek og get virkilega wild with my homies!

En ég er samviskusöm og mætti í vinnu, svefndrukkinn óskandi að ég væri áfengis drukkin. En það fer að koma að því, að ég hrynji í það eins og enginn sé morgundagurinn!

Eins og svelja á belli!

Ave

Henný 

P.s.

Allir sem hafa ekki löggilda afsökun (sjá í undirmálsgrein) eiga heimagengt á tónleika í íþróttahúsinu í Þorlákshöfn klukkan 15:00 á morgun. 

Be there or be square!

Undirmálsgrein - Þú ert afsakaður/afsökuð ef:

Þú ert dauðvona í dag eða næstu þrjá daga. Ef þú varst að eiga barn fyrir minna en 5. tímum síðan. Ef þú ert með það hræðilegan vindgang að þú ert ekki mönnum bjóðandi. Ef þú slefar. Ef þú heldur enn að Framsóknarflokkurinn er málið. Ef þú átt stefnumót við fallegan blámann eða asíska klámstjörnu. Ef mamma þín heitir Hallgerður. Ef þú ætlar að taka með þér litla rottuhundinn þinn máttu alveg sleppa því að koma. Ef þú er Svíi eða Hollendingur. Ef þú ert hjálpræðiskona. Ef þú syngur með Sigurrós. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Gangi þér vel á tónleikunum með trompettinn þinn. Ég sá bandið í fréttunum í gær.  Fjarvist mín, samkvæmt undirmálsgrein, er tekin gild.

Kveðja.

Rúna Guðfinnsdóttir, 28.9.2008 kl. 09:52

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Host host...vona að tónleikarnir hafi gengið vel...host..host´..þó að "dauðvona" (eða dauðveina), vanvirk, heiladoðaleg, nýrnasteinaspýtandi stórfrænka þín hafi ekki mætt..host...host..!  Verð upptekin líka alla næstu viku...svoooo erfitt að velja sér "legsteina"(...fyrir utan að, þeir eru allir svo stórir, að ekki er hægt með góðu móti að koma þeim fyrir í neinu meðal stóru legi....allavega ekki mínu), og er líka á fullu að gera stóran "díl" við jarðarfararstjóra um hræbillega jarðarför...en samt með Ellen Kristjánsd. að syngja "HALLELÚJA".

  En fannst þér ekki alveg yndislegt að vera edrú og eig allar þessar súperflottu minningar um "hina" í lúrrasveitinni?

Sigríður Sigurðardóttir, 29.9.2008 kl. 18:22

3 identicon

Jiii... ég trúi ekki að ég hafi misst af tónleikunum! En mér hefði nú auðvitað verið meinaður aðgangur... sigurrósar-syngjandi, dauðvona rottuhundar-eigandinn sem ég er *hóst*....... 

Ég er hins vegar föst á því að mæta með kameru á næsta band-geeks fyllerí og byrja að vinna í www.bandgeeksgonewild.com verkefninu Ví vill bí rits end feimuss!!!!! 

Jagtehytten (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband